CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ thiết kế phần mềm

- Thiết kê, xây dựng, đào tạo chuyển giao các phần mềm phục vụ thu thập thông tin với nhiều hình thức: phiếu giấy, phiếu điện tử, … (CAPI, webform và các hình thức khác).
- Quản lý và vận hành hệ thống công nghệ thông tin phục vụ thu thập thông tin từ giai đoạn lập bảng kê đến giai đoạn xử lý và công bố kết quả.
- Xây dựng công cụ xử lý, tích hợp, quản lý, khai thác và trình diễn dữ liệu, số liệu điều tra.

- Sử dụng nhiều công nghệ lập trình linh hoạt và phổ biến trên thị trường để xây dựng các phần mềm ứng dụng trên window, trên web và thiết bị di động. Xây dựng ứng dụng nhận dạng ký tự thông minh OCR; Xây dựng cơ sở dữ liệu, kho dữ liệu và ứng dụng khai thác dữ liệu vi mô. Trình diễn số liệu dạng dashboard; Trình diễn dữ liệu trên bản đồ với các lớp: Lớp hành chính, lớp Ủy ban, lớp biển, đảo, lớp sông, lớp đường giao thông…
- Ngôn ngữ lập trình: C++, C#, VB Basic, VB.Net, HTML, CSS, JavaScrip, java, swift, Objective-C, flutter, python, PHP…
- Công cụ lập trình: Android Studio, Visual Studio, Visual code, xCode, Cspro, …
- Mô hình lập trình: MVC, Razor Pages, Web API…
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: SQL server, SQLlite, Oracle, DB2, MySql, VisualFoxpro…
- Hệ quản trị nội dung (CMS): Share point, Wordpress…

Dịch vụ bảo trì mạng

1. Đối với máy chủ
- Kiểm soát quyền truy cập vào mạng hay máy chủ.
- Kiểm tra và cấu hình các dịch vụ bảo mật mạng (Microsoft ISA, Firewall, Checkpoints) nếu có.
- Kiểm tra, cài đặt cấu hình và cập nhật các phiên bản mới nhất của phần mềm chống virus, phần mềm trojan, phần mềm quảng cáo Spyware cho toàn hệ thống máy tính của khách hàng.
- Đảm bảo việc vận hành cho các hệ thống email, file, tài liệu, Internet, in ấn thường xuyên, ổn định, an toàn phục vụ công việc của khách hàng.

- Sao lưu (backup) cấu hình máy chủ (ra đĩa CD, DVD hay băng từ) đảm bảo máy chủ luôn luôn vận hành đúng thông số.
2. Đối với máy trạm
- Kiểm tra, cấu hình kết nối phần mềm diệt virus giữa máy trạm và máy chủ.
- Sao lưu (backup), lưu trữ tài liệu, nội dung email, sổ địa chỉ cho tất cả các máy tính của khách hàng ra các thiết bị lưu trữ: CD, băng từ, ổ cứng, … (Tuỳ thuộc vào yêu cầu và nhu cầu của khách hàng), đảm bảo an toàn về dữ liệu quan trọng của khách hàng cũng như có thể đề phòng mất dữ liệu một cách có hiệu quả.
- Kiểm tra tối ưu việc dọn rác và tối ưu phần mềm ứng dụng, phần mềm văn phòng, và các phần mềm bảo vệ trên hệ thống máy tính của khách hàng.
- Đảm bảo việc vận hành cho các hệ thống email, file, tài liệu, Internet, in ấn thường xuyên, ổn định, an toàn phục vụ công việc của khách hàng.

Tư vấn thiết kế hệ thống

1. Hạ tầng thông tin mạng, hệ thống mạng nội bộ.
- Khảo sát, đánh giá, tư vấn – thiết kế, triển khai hạ tầng mạng LAN (Wired and wireless)/MAN/WAN, các hệ thống máy chủ - máy trạm, hệ thống lưu trữ tập trung, các hệ thống quản trị chuyên nghiệp, an toàn dữ liệu...cho mọi quy mô, loại hình hệ thống thông tin của khách hàng; Hạ tầng hệ thống mạng: với các địa điểm ở cách xa nhau qua đường truyền ADSL, Quang, leased-line,…

2. Tư vấn, thiết kế, triển khai các dịch vụ mạng thông tin.
- Dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai các dịch vụ mạng thông tin nhằm xây dựng hệ thống các dịch vụ mạng thông tin theo yêu cầu khách hàng.
- Các dịch vụ mạng thông tin được xây dựng trên nền tảng Windows, Linux, UNIX tuỳ thuộc vào qui mô và yêu cầu riêng của khách hàng, cụ thể bao gồm:
+ Dịch vụ thư điện tử (E-mail).
+ Dịch vụ Web, lưu trữ trực tuyến.
+ Dịch vụ quản trị (Active Directory, LDAP, …).
+ Dịch vụ bảo mật, an toàn dữ liệu.
+ Các dịch vụ liên quan đến mã nguồn mở (triển khai ứng dụng, dịch vụ, đào tạo, …).

Dịch vụ viễn thông

- Dịch vụ viễn thông là dịch vụ gửi, truyền, nhận và xử lý thông tin giữa hai hoặc một nhóm người sử dụng dịch vụ viễn thông, bao gồm dịch vụ cơ bản và dịch vụ giá trị gia tăng
- Giải pháp tổng đài kết nối & CSKH toàn diện
- Chúng tôi đưa ra các giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, giải pháp còn giúp quản lý quá trình nhân viên truyền tải đến khách hàng, đánh giá năng lực nhân viên, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.

- Tổng đài có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm dịch vụ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng, thu hồi nợ, khảo sát thị trường và nhiều hơn nữa.